Tản mạn Đồng hồ và tìm kiếm khách hàng

Kính gửi quý nhà đầu tư

David đây chúng ta lại gặp nhau về bàn bạc về khách hàng chủ đề tìm kiếm khách hàng các thuật ngữ giầu có ở tìm kiếm khách hàng … Nó cũng thuần khiết thôi tuy nhiên DAvid lại gắn nó vào sở thích đồng hồ sở thích hầu như của các ông giầu có thì đều thích đồng hồ thì phải

nói tới tìm kiếm khách hàng có thể nó nhàm chán nhưng gắn vào một cái gì phải chi nó cuốn hút hơn chăng

lan man như thế đó

Kính chúc quý khách hàng khỏe và hợp tác nhiều tiền

Chào hợp tác

Cùng nhìn nhận khía cạnh tìm kiếm khách hàng với David

Cùng nhìn nhận Đồng hồ và thế trận tìm kiếm khách hàng với những não bộ của kinh doanh và câu khẩu lệnh là : Ai trong đời mà không bán một thứ gì đó ? Phải chăng đó là sự tìm kiếm khách hàng. Hồi 20 tuổi tôi cũng đã được học bài này rồi .. Khiến cho sở thích về đam mê của tôi là www.timkiemkhachhang.com

Đừng buồn vì bạn trở thành khách hàng của tôi hay của ê kíp của tôi/ và cũng đừng lo khách hàng là một thực thể mà chúng ta định nghĩa trừu tượng/ chúng ta đều cần họ/ và có đôi khi chúng ta lại là khách hàng lúc nào không hay.. ấy mỗi một người ai cũng phải bán cái gì đó mà … Việc chúng ta trở thành khách hàng hoặc tìm được vô số khách hàng ấy há phải là sự giầu có hay sao.

Một trong những việc tìm kiếm khách hàng câu chuyện ấn tượng nhất của Sói già Phố wall bộ phim kinh điển biến cổ phiếu của một công ty ất ơ trở thành một công ty phát hành cổ phiếu bán tới khách hàng một cách nhanh nhất giá cao nhất và nhiều nhất từ đó chuyên gia bán hàng trở thành 1 hiện tượng và tất nhiên anh ta giầu có

Thế giới phân quyền ra chuyên gia bán ô tô theo giây theo phút / 1 phút bán 3 xe hay 3 phút một xe

Chuyên gia bán bảo hiểm MDRT ( em đi a ti ) của các công ty bảo hiểm với 1 tháng bán 1000 hợp đồng hay 2 ngày bán 9 hợp đồng …

Chuyên gia bán BĐs với 1 ngày bán 7 căn hay 1 quý bán 400 căn …

Tôi có quen anh bạn nhà làm máy bơm / anh ta làm giám đốc trực tiếp quản lý bán hàng phòng kinh doanh máy bơm/ doanh số bán hàng thông qua đơn vị tỷ đồng / Doanh số năm nay 1tỷ hay 10 tỷ hay 100 tỷ … doanh thu trừ chi phí và câu anh ta tâm đắc là : Nhét bao nhiêu máy bơm vào tiệm của khách hàng/ Hay làm thế nào để ra chương trình để khách hàng mở to cửa hàng bê máy bơm của anh ta vô nhằm hưởng khuyến mại … từ nhét hàm ý quá tuyệt vời khi một bên thì cố nhét máy bơm vào một bên thì cố mở rộng kho để bên nhét nhét được căng hơn

Lại nữa tôi cách đây 17 năm làm một công ty Bồn nước // Phía phòng kinh doanh thì cố gắng nhét bồn vào kho khách hàng bồn to thế nhưng ông trưởng Phòng Hưng cố gắng nhét nhét tất cả bồn và chậu rửa vào khách mặc khách ú ớ kêu nhưng nhét và việc của anh ta và lập ra chương trình để anh em nhét /// MÀ đúng cuối cùng nhét được hết và cuối năm thưởng rõ to

Khi thị trường kem đánh răng và hàng tiêu dùng mở ra tôi làm Sup tỉnh cũng khá lâu rồi từ nhét này còn kinh hơn anh trưởng phòng tuyên bố : Mày ko nhét sớm thì thăng khác nhét / kiểm tra trưng bày / thiếu hàng phải nhét ngay chỉ cần lệch là thăng khác nhét từ đó lúc cô ca và pepsi đánh nhau việc nhét ngay trên sạp của bà bán nước cũng có thể thấy rằng từ nhét nó kinh khủng thế nào… lại nữa kẹo cao su cũng thế nhét không còn khe nào trống từ đó đâm ra môt thể thao bán hàng chính là từ nhét mà ngẫm đi ngẫm lại kinh doanh mà ko nhét hàng thì đúng là còn yếu trong khâu nhét

 

Tất cả câu chuyện nói tới tầm doanh số tầm bán hàng và cách xử lý của một từ …. NHÉT 

TÔI THẤY TỪ NÀY KHÁ THÚ VỊ NHƯ SAU …

  1. Sói già cố nhét cổ phiếu lởm vào tay của mọi khách hàng anh ta tuyên bố NHÉT cổ phiếu vào tay khách hàng nhiều nhất bài toàn duy nhất đó là miệng lưới của kẻ sĩ … bài toán telesale và đưa ra các mô hình mà chúng ta vietnam đi sau họ với 50 năm… và tất nhiên giờ đây các mô hình telesale hiện đại vẫn còn. Thế hệ 4.0 đưa ra các mô hình telesale hoàn thiện va tiên tiến hơn tức là telesale đúng đối tượng hơn là đốt số điện thoai vô tội vạ/ nếu tỷ lệ sale phone tốt sẽ có tỷ lệ chốt sale an toàn hơn hiệu quả hơn / tỷ lệ chửi ít hơn / tỷ lệ từ chối ít hơn/ Ví dụ khi phễu bán hàng của bạn tốt chuẩn lập tức telesale đúng người cần / tât nhiên phễu bạn nhặt không tốt bạn phone lập tức bị chửi và sai đối tượng. Từ đó chúng ta có những mô típ của 4.0 với việc phát hiện ra cách làm thong minh hơn là notelesale với 4.0 auto marketing Remarketing và tìm ra được những cách gần gũi hơn với khách hàng. Điều này làm cho chúng ta gợi mở tư duy và đưa ra các mối quan hệ tương quan với khách hàng và người bán. Thế hệ bán hàng với vô vàn dịch vụ và những từ ngữ lên nòng lên giây cót để phòng kinh doanh không từ chối không sợ sự từ chối khiến cho họ có động lực và tinh thần với biết bao từ khóa động lực ở youtube mà ta học được..

 

( Sói giá phố trade Sói già phố wall – tuyệt phẩm của bộ phim với sự hình thành bán hàng telesale thôi thúc thành công)

Bài toán nhét

là bài toán kích thích doanh số

cớ doanh số

kích doanh số

tạo ra các chương trình kích

kích vào nhân viên

kích vào bán hàng

kích vào thưởng

kích vào thời gian order

kích vào tùm lum

người kích phải là chuyên gia cơ chế …

kỹ nghệ kích

Kích đôi doanh số

kích 1/3 doanh số

kích x10 doanh số

kích x 100 doanh số

tất nhiên lợi về đường đi sẽ thiệt về lực hay mồi nhiều thì thời gian chốt ngắn vấn đề là kĩ nghệ đó có hoàn hảo như thế nào nếu không có những tầm nhin xa chúng ta sẽ không nhét tiếp vào hiệp 2

Và hiệp 2/ Nhét khi họng đã đầy à không nhét vào đít đầy nhét khi đít đã đầy thì phải sao nhỉ

Có một cô gái khi tạm biệt chàng trai đi lính – cô hẹn gặp và cầm quả chanh – ý nói chờ anh – nhưng chàng chai nghĩ rằng để nhét đít

cô gái hiểu ý : Lẩm nhẩm biết thế em đem trái sầu riêng

chàng trai hiểu ý : Bà mẹ nó / may nó ko mang trái sầu riêng bà mẹ nhét sao vô đít …

Hĩ – thế mới nói rằng nhét hiệp 1 phải tính đến nhét doanh số của hiệp 2

2. Tất nhiên bán hàng đẳng cấp như sự chuyên nghiệp của ngân hàng với việc mở thẻ/ bán ô tô / bán bđs sự bám đuổi và đưa ra các lý lẽ thuyết phục . Từ thứ 2 tôi gợi lên từ BÁM .

 

( Còn tiếp có 4 từ tôi sẽ phân tích kỹ lưỡng và tư duy để anh em bán hàng chau chuốt và chuẩn tắc có tâm có tầm là đông khách hàng … )

Tại sao chủ đề đồng hồ lại liên quan đến lời mở đầu hoành tá tràng đến vậy, trong câu chuyện dang dở của  cậu học trò tại nhà tôi hôm nay cậu ấy cứ gật đầu tâm đắc khi tôi hỏi – em làm bđs thì nhét đc 200 cuốn sổ đỏ vào tay khách hàng hay chưa tất nhiên 200 cuốn đó thì môi giới tính toán được ra con số tôi nhấp ngùm chè nói về đồng hồ ko lên cao tính sĩ diện hão nữa tôi châm chọc

và tỉ mỉ bàn luận về đồng hồ

Ấy mà mấy ông giầu có ông nào ko có đồng hồ đẹp đâu chưa nói tới ô tô – tôi sẽ có chủ đề ô tô sau

ông Quyết FLC đồng hồ rõ đẹp / các anh Chương Taylor đồng hồ đẹp dã man/ Tuấn Hưng cũng vậy… Do đó cố mà đeo lấy 1 cái cho oách giờ ko đẹp thì làm cái Fake rồi sau này sớm muộn cũng có thôi… Em đeo cái fake nào thì cái sau này thật của em cũng y hệt thế hế hê tôi bông đùa ..

Người giầu chơi và ngắm đồng hồ nó liên quan mật thiết tới việc bán hàng tôi cho là như vậy

  1. Sự hiện diện của trang sức từ cổ chí kim nó liên quan tới uy quyền hoặc sự bóng bẩy có chủ đích với tầm tâm và sự khẳng định. Trên tầm hay giúp cho có sức hấp dẫn trong việc bán hàng… Bố nào nói rằng do sở thích thì chịu bố / ko tiền thì sở thích cũng xếp xó. tất nhiên sau này mới là sở thích / đơn giản trong sự bán hàng là sự chỉn  chu của  trang phục giúp chúng ta nhét được nhiều hợp đồng hơn. Đó chính là bản ngã của việc chau chuốt. Các nhân viên bán hàng ngày càng thời trang hơn thời thượng hơn nhằm đưa ra một suy nghĩ áp đặt / sang sẽ gặp kẻ  sang / sỹ sẽ gặp kẻ sỹ … sỹ phu ấy nhé ko phải sỹ diện… / từ đó các ngôn từ bán hàng giúp từ đồng hồ mà có được
  2. Trong các kịch bản của chào hàng tâm / tầm / và đẳng cấp thường được lái về một chủ đề khách hàng thích nghe thích nói và thích bàn/ việc bán hàng được chau chuốt và khéo léo cô đọng khiến tinh ý phát hiện ra rằng khách hàng là một thực thể trọng tâm/ vô hình một người đẳng cấp tỷ mỉ lại không thể nhìn ra được khách hàng thích gì … Từ đó tôi để ý rằng hầu hết khách hàng nam thích đồng hồ / nữ thích túi xách hầu như bất kỳ ngành nghề nào cũng có sự quan sát này ai ai cũng như vậy/ con người thường có sự ngồi bàn hay đứng bàn ánh mắt nhìn lên mặt nhau 5 5 theo tỷ lệ nhìn vào mặt nhau 5 lần thì nhìn ra ngoài hướng tới tay tới … 5 lần do đó ngoài mặt đẹp giai xinh gái ra thì cổ tay buộc phải có tỷ lệ hút vào và túi xách hay đồng hồ nó đem đúng điểm mà chúng ta thấy được sự tập trung … người đeo đồng hồ luôn đúng giờ / họ có thể chau chuốt và tỉ mỉ như những tiếng tik tak của đồng hồ vậy/ nó có thể là một món quà hay một kỷ niệm đi bên mình/ đồng hồ cũng mang sứ mệnh của một kỷ niệm nào đó có thể nó chứng kiến dân sale đói ăn hay dân sale thành danh nó gắn liền với hôm nhậu sỉn mà hôm sau người hôi rình mà ngó lên nó vẫn nằm ở tay ta… Và cũng có hôm ăn nằm với cô gái nào vội vã … Đồng hồ nó cũng chứng kiến đó nha … Vậy đồng hồ nó như là người bạn người tâm giao mà nó còn chứng kiến bao cảnh lên đồng của sự nhấp nhô hổn hện ha há… thôi bàn tới việc bán hàng tiếp ; Một cô gái chọn anh chàng nhiều tiền thì đã đành nhưng 2 anh chàng tới tán thì anh nào chỉn chu giờ giấc đúng giờ áo quần tươm tất cũng có được thế trận thắng tuyệt đối tất nhiên không muốn nói tới việc ví có nhiều tiền hay không ta xét tới việc bán hàng đó là sự đúng giờ sự chau chuốt trong ngôn từ hồ sơ tài liệu tới một bộ óc siêu phàm của kiến thức khiến cho ta cảm nhận được sự tinh tế trong chia sẻ trong sự chân thành gửi gắm sản phẩm cho khách hàng…
  3. Đồng hồ có bao nhiêu chi tiết nó là cỗ máy thời gian đại diện cho sự tỷ mỉ trong các kịch bản bán hàng. chi tiết các câu chuyện các vấn đề mấu chốt của sản phẩm/ những câu chuyện ly kỳ những việc gắn kết như con đường/ khu đô thị/ công viên hay các con đường phóng qua của một khu đất ta muốn bán. Trong lớp bán hàng của một công ty bđs thuê tôi đào tạo. Câu chuyện được tôi nói đến nhiều nhất trong bán hàng/ không chỉ chi tiết sản phẩm mà còn có một câu chuyện câu chuyện được gắn kết từ a đến b đến z từ những cai vu vơ vớ vẩn vẩn vơ nó được định hình trong cái từ duy mà chúng ta có thể gắn lại với các ngôn từ từ cổ chí kim hay con đường hàng cây hay công viên mà thế kỷ sau mới làm …. có những công trình nằm ở dự án mà ta lôi vào chẳng biết có làm nổi không nữa … anh bạn bán hàng ỉ ôi rằng có kể vào mà thế kỷ sau mới làm thì cũng mệt … 🙂
  4. Đồng hồ và kinh doanh đồng hồ và doanh nhân là câu chuyện muôn thuở doanh nhân giầu đeo đồng hồ đẹp/ doanh nhân siêu giầu sưu tập đồng hồ/ doanh nhân sắp giầu đeo đồng hồ hơi đẹp / doanh nhân chưa giầu đeo đồng hồ fake hay doanh nhân trúng coin trúng số … trúng đất cũng có những cái đồng hồ yêu thích của mình. Nhưng có một tiêt lộ tuyệt vời là ông nào đeo đồng hồ đều rất chỉn chu/ có thể đồng hồ ko là gì cả với họ nhưng việc xem giờ ở điện thoại nó khác với xem giờ của đồng hồ đó. Và nghề sale nó cũng khiến bạn cảm thấy thú vị khi thay đổi thói quen đó một thói quen tán gái có chủ đích như việc sale của mình vậy…
  5. ( còn tiếp )

Gói số 1 Noloss – Gói số 2 Copy Trade

 

Lớp học bán hàng David Phụ trách

chuyên ngành BĐS / FX / …

alo zalo 0987732228

Giới thiệu David HOC

No loss system Một trong những giải pháp không thua lỗ Tâm đức trí tài ...

Gửi bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *